0

    他在第19届亚运会为越南体育代表团获得首枚金牌

    2024.03.17 | admin | 56次围观

      Ngày 16/1, tại Hà Nội, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Truyền hình Cáp Việt Nam, Vietcontent Sports tổ chức Gala Cup Chiến Thắng 2023.

      1月16日,越南文化体育旅游部体育局与越南有线电视和Vietcontent Sports在河内联合举行2023年胜利杯颁奖仪式。

      

      Gala trao giải Cúp Chiến thắng 2023 lần thứ 7 có tổng số 11 hạng mục giải thưởng gồm: Nam/nữ vận động viên của năm; Vận động viên trẻ của năm; Huấn luyện viên của năm; Đội tuyển của năm; Đồng đội của năm; Vận động viên được yêu thích nhất; Vận động viên thể thao người khuyết tật xuất sắc của năm; Hình ảnh, khoảnh khắc thể thao ấn tượng của năm; Giải thưởng thành tựu trọn đời và Chuyên gia nước ngoài xuất sắc của năm.

      2023年第7届胜利杯设11个奖项,包括最佳运动员奖、最佳年轻运动员奖、最佳教练奖、最佳团队奖、最受欢迎运动员奖、最佳残疾人运动员奖、年度体育精彩瞬间、终身成就奖和最佳外籍专家奖等。

      Cục trưởng Cục Thể dục thể thao Đặng Hà Việt, Trưởng Ban tổ chức khẳng định, Gala trao thưởng Cup Chiến Thắng năm 2023 được tổ chức có ý nghĩa rất quan trọng, không chỉ tôn vinh các huấn luyện viên, vận động viên, đội tuyển tiêu biểu, đạt thành tích xuất sắc trong năm vừa qua mà còn góp phần thúc đẩy phong trào thi đua, tạo động lực để Thể thao Việt Nam tiếp tục phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng, hướng tới kỷ niệm 78 năm Ngày Truyền thống ngành Thể dục thể thao 27/3/1946-27/3/2024.

      

      体育局局长邓何越强调,2023年胜利杯颁奖仪式具有特别重要意义,不仅表彰年内表现最佳的运动员、教练和团队,而且促进竞赛运动,为越南体育继续完成重要任务注入动力。

      Năm 2023 là năm đặc biệt của Thể thao Việt Nam khi phải chuẩn bị, tham dự nhiều Đại hội thể thao quốc tế, trong đó lần đầu trong lịch sử chúng ta cùng tranh tài cả ở đấu trường SEA Games và ASIAD. Đây cũng là lần đầu, Thể thao Việt Nam hai lần liên tiếp đứng ở vị trí Nhất toàn đoàn và là lần đầu tiên đứng Nhất toàn đoàn ở một kỳ SEA Games không tổ chức trên sân nhà. Thể thao Việt Nam cũng đã đoạt 3 Huy chương Vàng, 5 Huy chương Bạc, 19 Huy chương Đồng tại ASIAD 19, hoàn thành chỉ tiêu đặt ra.

      2023年,越南体育参加许多国际体育运动会,如东南亚运动会和亚洲运动会,同时取得可喜的成绩。越南体育代表团在第32届东南亚运动会总奖牌榜上出色排名第一。这也是越南体育代表团首次连续两次在总奖牌榜排名第一,也是第一次在非主场举行的东运会上排名第一。越南在亚洲运动会上夺得3枚金牌、5枚银牌和19枚铜牌,完成既定目标。

      Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia đã tạo nên cột mốc lịch sử khi lần đầu giành quyền và tranh tài ở một kỳ World Cup. Cùng với đó, những thành tích đáng nể với 1 Huy chương Vàng, 10 Huy chương Bạc, 9 Huy chương Đồng mà các vận động viên, huấn luyện viên giành được tại ASIAN Para Games 4 và trước đó là ngôi thứ 3 toàn đoàn tại ASEAN Para Games 12.

      另外,越南女足创下了“历史性的战绩”,首次获得2023年女足世界杯(FIFA Women's World Cup 2023)入场券。另外,越南残疾人运动员代表团在第12届东南亚残疾人运动会排名第三,在第四届亚洲残疾人运动会上获得1枚金牌、10枚银牌和9名铜牌。

      Theo kết quả bình chọn, hạng mục Nam vận động viên của năm thuộc về xạ thủ Phạm Quang Huy của Đội tuyển Bắn súng Quốc gia. Huy tỏa sáng rực rỡ khi mang về tấm Huy chương Vàng đầu tiên cho Thể thao Việt Nam ở ASIAD 19. Danh hiệu Chuyên gia nước ngoài của năm thuộc về chuyên gia Park Chung Gun.

      按评选结果,射击队运动员范光辉获得最佳男子运动员奖,他在第19届亚运会为越南体育代表团获得首枚金牌。射击队教练Park Chung Gun获得最佳外籍专家奖。

      Chủ nhân danh hiệu Nữ vận động viên của năm thuộc về Trần Thị Thanh Thúy của Đội tuyển Bóng chuyền Quốc gia. Hạng mục Đồng đội của năm thuộc về Đội tuyển Cầu mây 4 người nữ với những tấm Huy chương Vàng danh giá ở đấu trường thế giới, châu Á, SEA Games và đặc biệt là ASIAD 19. Riêng cá nhân vận động viên Trần Thị Ngọc Yến được vinh danh ở hạng mục Vận động viên trẻ của năm. Ở hạng mục Vận động viên người khuyết tật xuất sắc của năm, đô cử Lê Văn Công có lần thứ 3 nhận giải thưởng. Hạng mục Thành tựu trọn đời được trao cho nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Lê Bửu.

      另外,国家排球队运动员陈氏清翠获得最佳女子运动员奖,女子藤球四人队获得最佳团队奖,藤球四人队运动员陈氏玉燕获得最佳年轻运动员奖,举重运动员黎文功获得最佳残疾人运动员奖,原越南体育总局局长黎宝获得终身成就奖等。

    他在第19届亚运会为越南体育代表团获得首枚金牌
    版权声明

    本文仅代表作者观点,不代表xx立场。
    本文系作者授权xxx发表,未经许可,不得转载。

    发表评论